Ang Paglilipat

Testing testing…….

tonto

Hi Peepz! Sa mga giliw kong kaibigan at mambabasa kung mayroon man, si Tonto Potato ay lumipat na sa wordpress. Sa kadahilanan na wala lang magawa si Tonto, para maiba. Kaya mga friends ko sa blogspot. Sundan niyo ako dito. Eto na ang tahanan ko sa cyber world.

Magkulitan tayo! Kulitin niyo ko, lalandiin ko naman kayo! Masyado na akong nagdrama sa blogspot, pagpapatuloy ko ang ligaya dito sa wordpress. Kakayanin kong hainan kayo ng masarap kong katawan este mga putahe na puno ng kasiyahan dito sa bago kong bahay. Walang kalungkutan puro kasiyahan. And i mean it.

Kaya see you around!

“Every Good Boy Does Fun”

 

16 responses

Leave a Reply

